Smok Priv V8 - 60W - Đen 7 Màu

Smok Priv V8 - 60W - Đen 7 Màu
Smok Priv V8 - 60W - Đen 7 Màu Smok Priv V8 - 60W - Đen 7 Màu Smok Priv V8 - 60W - Đen 7 Màu Smok Priv V8 - 60W - Đen 7 Màu Smok Priv V8 - 60W - Đen 7 Màu Smok Priv V8 - 60W - Đen 7 Màu Smok Priv V8 - 60W - Đen 7 Màu
  • Có thể build được
  • Dễ build và thay gòn
  • Dễ dàng thay thế
Sản phẩm đang chờ duyệt, Liên hệ shop để dc tư vấn thêm
Giá bán:
220.000đ
Thành phần: 1 bộ KIT thân máy + đầu đốt + coil (ko pin)
Mã: 14765

Set Bán

Set #1: 1 bộ KIT thân máy + đầu đốt + coil (ko pin)
220.000đ
Set #2: 1 bộ KIT thân máy + đầu đốt + coil + PIN XỊN EIZFAN IMR 18650
370.000đ
Set #3: PIN xịn EIZFAN IMR 18650
200.000đ

Mô tả sản phẩm:
Smok Priv V8 60W đen - 7 màu là bộ sản phẩm giá rẻ cho người mới từ ​​Smoktech, đi kèm với một V8 Box Mod với một TFV8 Baby Tank.
Smok Priv V8 thiết kế hiện đại với màu đđen kết hợp với 7 sắc và đầy đủ các tính năng điều chỉnh cao và cho trải nghiệm của những đám mây khổng lồ một cách dễ dàng.

Đặc điểm sản phẩm:
Smok Priv V8 60W có thiết kế giống như một phiên bản nhỏ của thiết bị Smoktech H-Priv, đặc biệt nút xả quen thuộc và được xây dựng từ hợp kim kẽm.

Với kích thước nhỏ gọn, chỉ 24.5mm x 34mm x 80mm và trọng lượng chỉ 83.3g, Priv V8 Mod rất nhỏ tiện lợi cho bạn mang đi bất cứ đâu bạn muốn.

Khả năng xả khói với công suất 60W, đèn LED báo mức pin còn lại, nút xả lớn, cổng sạc USB micro, hoạt động mượt chỉ với với một pin 18650, các Tank có một coil dây thiết kế đặc biệt để tối đa hiệu năng.

SMOK Priv V8 Kit có tính năng kích hoạt đơn giản chỉ bằng một nút giúp cho việc vape dễ dàng hơn. TFV8 Baby có dung tích chứa 3ml dành cho e-juice và hệ thống thông gió hoạt động trơn tru. Các cuộn coil V8 Baby-M2 mới trong bộ dụng cụ này được thiết kế đặc biệt và chuẩn bị sẵn để phục vụ mục đích cải thiện trải nghiệm vaping của bạn rất nhiều.

Priv V8 dùng một viên pin 18650 rời, Pin có thể được cài đặt thông qua một bảng nắp pin nằm phía dưới đáy. Thao tác lắp đơn giản, chỉ cần trượt mở là để lộ khoang pin. Muốn sạc pin, bạn có thể dùng chung với các củ sạc có đầu ra Micro USB, loại thường dùng cho các loại điện thoại Android, nhưng Samsung, Oppo, Xiaomi có thể cắm Priv V8 vào bất kỳ ổ cắm trên tường nào. Đèn LED phía trên cổng Micro USB cho phép bạn theo dõi mức độ sạc của pin.

Với Coil có điện trở 0.15ohm và pin sạc đầy Priv V8 Box mod có khả năng xả công suất lên tới 60W. Đây là một mức xả gần như cao nhất so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường. Thiết bị được thiết kết kèm một số tính năng an toàn nhằm bảo vệ chống lại các rủi ro không đáng có bao gồm: bảo vệ ngắn mạch, cảnh báo pin yếu, bảo vệ trở kháng, bảo vệ chống phân cực ngược, bảo vệ quá sạc và bảo vệ quá tải.

Buồng đốt Baby Tank nhỏ gọn với các kích thước chỉ 22mm x 53mm và công suất là 3ml. Priv V8 Box mod là cây vape thiết kế hoàn chỉnh, dễ dùng và thân thiện, với cửa gió nằm phía dưới, đầu trips chịu nhiệt, thân vape nhỏ gọn, công suất cao.

Thông số kỹ thuật của sản phẩm:
- Kích thước: 24,5 * 34 * 80 mm
- Trọng lượng: 83.3 g
- Chất liệu khung: kẽm hợp kim
- Chất liệu Tank: Thép không gỉ với kính
- Màu sắc: Đen - 7 sắc
- Pin: Pin 18650 (Pin được bán riêng)
- Thiết kế nhỏ gọn & Ergonomic
- Chỉ số LED kép
- Công suất: Tối đa 60W
- Điện trở: 0.15Ω
- Cổng micro USB (sạc)
- Cut Off: Từ 8 giây
- Các chế độ bảo vệ: Bảo vệ trở kháng, bảo vệ ngắn mạch, bảo vệ quá sạc, bảo vệ phân cực ngược, cảnh báo pin yếu
- Dung tích buồng chứa: 3mL

Thông số kỹ thuật của TFV8 baby tank:

  • Kích thước: 53 x 22mm
  • Đường kính: 22mm
  • Dung tích: 3.0ml
  • Nặng: 47Gram
  • Chất liệu: Thép không gỉ
  • Phần đầu thiết kế lỗ xoay vòng
  • Khe gió lớn có thể điều chỉnh được lưu được (2 cửa gió)
  • Đầu châm dầu lỗ rộng có thể châm nhỏ giọt dễ dàng
  • Bộ Tank gồm:
    • - x1 Đầu Tank
    • - x1 Trip
    • - x1 Kính (đường kính 22mm)
    • - x1 Coil OCC V8 Baby M2 0.25 Ω
    • Tặng kèm x3 gioăng chính hãng

Trọn bộ sản phẩm bao gồm:
1 x Priv V8 Mod
1 x TFV8 Baby Tank (Baby-M2 0.25Ω Dual Coil cài đặt trước)
1 x V8 baby-M2 0.25Ω Dual Coil
1 x Ống kính thay thế
1 x Cáp Micro USB
1 x Hướng dẫn sử dụng
1 x Phụ tùng

CAM KẾT KHI MUA HÀNG TẠI SHOP:
- Shop luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đúng mô tả, bảo đảm đúng chất lượng, quy cách đóng gói chuẩn, chủng loại đúng theo tiêu chuẩn nhà sản xuất.
- Hình ảnh sản phẩm so nhân viên shop chụp 100% hoặc theo đúng catolog của nhà sản xuất
- Mọi thắc mắc của khách yêu về đơn hàng luôn được giải đáp nhanh chóng

Đơn vị tính: 1 chai

RDA - Rebuildable Dripping Atomizer : Buồng đốt có thể build được (RBA)* châm dầu bằng cách nhỏ giọt trực tiếp vào gòn và không có buồng chứa.

RTA - Rebuildable Tank Atomizer : Buồng đốt có thể build được có tank (buồng chứa) để chứa tinh dầu, không cần phải chăm dầu liên tục vào buồng đốt mà ta sẽ chăm hẵn vào buồng đốt một lượng dầu và dầu sẽ được chứa trong tank đến khi nào hút hết dầu trong buồng chứa thì ta mới cần phải chăm thêm dầu vào.

TANK : Là loại buồng đốt sử dụng coil build sẵn của nhà sản xuất (Ở VN thường gọi chung các loại coil build sẵn của nhà sản xuất là OCC). Ưu điểm của loại này là dễ sử dụng, chỉ việc lắp coil của nhà sản xuất vào là sử dụng, khi nào hư thì tháo ra vứt rồi mua coil khác lắp vào là xài tiếp, người dùng không cần phải biết build coil và thay gòn nhưng bù lại Tank có khá nhiều nhược điểm như coil build sẵn của nhà sản xuất thường mắc tiền, văng và chảy (leak) tinh dầu và một số loại Tank quá cũ bắt buộc phải bỏ vì nhà sản xuất ngừng sản xuất coil build sẵn cho loại Tank đó.

(*) : RBA - Buồng đốt có thể build được (Rebuildable Atomizer) : Có nghĩa là buồng đốt này cho phép người dùng tự build được, người dùng sẽ dùng dây resistant (Kanthal A1, Nichrome, Nikel, SS, Ti....) và gòn cotton để build cho buồng đốt của mình. Theo mình các dạng RBA là loại xài tốt nhất vì người dùng có thể tinh chỉnh dây và gòn theo ý mình, rẻ tiết kiệm chi phí và có thể làm bất kỳ lúc nào tuy nhiên bắt buộc người dùng phải có kiến thức để build hoặc phải ra cửa hàng, dịch vụ build hộ.

Xem thêm Thu gọn

Nếu bạn còn băn khoăn về chất lượng sản phẩm, chất liệu, size, tình trạng... hãy gọi chúng tôi để được tư vấn.

Smok Priv V8 - 60W - Đen 7 Màu Smok Priv V8 - 60W - Đen 7 Màu Smok Priv V8 - 60W - Đen 7 Màu Smok Priv V8 - 60W - Đen 7 Màu Smok Priv V8 - 60W - Đen 7 Màu Smok Priv V8 - 60W - Đen 7 Màu Smok Priv V8 - 60W - Đen 7 Màu Smok Priv V8 - 60W - Đen 7 Màu

  • Đơn mua: Hóa đơn mua hàng trên 2tr miễn hoặc giảm phí ship. Phí ship hỗ trợ/giảm không quá 50.000đ
  • Đơn mua: Mua 10 sản phẩm cùng mã có thể được giảm 10% hoặc được hỗ trợ ship đến 50.000đ
  • Đơn mua: Giao hàng nhanh nội HCM trong vòng 3h bằng Xe Ôm, Grab, Lalamove, chỉ từ 20.000đ
  • Quý khách nên gọi điện check hàng trước khi đặt mua online, hoặc gọi hẹn trước khi đến xem để được phục vụ tốt nhất.

các sản phẩm liên quan tới vape và tinh dầu

VapeMech là trang bán sản phẩm về vape và mech dành cho vaper
Chúng tôi bán với với niềm đam mê và muốn lan tỏa niềm đam mê ấy đến mọi người
118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Vào hẻm 118 gặp đường cắt ngang đầu tiên, rẻ trái, nhà cổng màu hồng


FB: fb.com/otakulshop

077.3155.808